Giải pháp niềng răng không mắc cài thẩm mỹ



Niềng răng tháo lắp hay còn được gọi là phương pháp niềng răng không mắc cài invisalign là phương thức chữa hô bằng việc sử dụng những khay niềng trong suốt, phương pháp này bảo đảm được mức độ thẩm mỹ tuyệt đối ngay cả trong giai đoạn tiến hành niềng răng. Vậy Niềng răng trong suốt sở hữu những đặc điểm vượt trội gì, ta hãy tìm hiểu thêm qua các bài viết sau khi đây.

***Xem thêm: Dịch vụ tẩy trắng răng có giá bao nhiêu?

Trường hợp nào thì có thể áp dụng niềng răng không mắc cài?
Là một bước tiến lớn trong giải pháp nha kha, kỹ thuật niềng răng trong suốt có thể được sử dụng cho hồ hết các hiện tượng như: răng mọc ngược, sai lệch, khấp khểnh, sai khớp cắn, răng hô hoặc móm hiện tượng không quá phức tạp.

Lựa niềng răng nha khoa không mắc cài bởi lí do gì?
- Kết quả điều trị tốt: Như thời gian trước, nhiều vấn đề phức tạp của răng miệng như răng mọc ngược, lệch lạc khớp cắn chỉ có thể áp dụng niềng răng chỉnh nha đeo mắc cài thì ngày nay có kỹ thuật Niềng răng trong suốt, tất cả các vấn đề về răng lệch lạc sẽ được xóa bỏ hoàn toàn dựa vào hệ thống khay niềng trong suốt được nắn chỉnh dần theo từng thời kì chữa trị. kết quả chữa trị với khay trong suốt là vô cùng khả quan.
- Tính thẩm mỹ cùng cảm giác thoải mái: Khay niềng tạo nên từ chất liệu nhựa trong suốt, được thiết kế tương tự như hình dạng hàm răng cho nên lúc sử dụng vào sẽ vừa khít với hàm răng, khay sẽ ôm sát mặt răng. bởi vậy, lúc nhìn đến từ ngoài vào sẽ không dễ mà phát hiện ra được mình đang niềng răng nha khoa, các hoạt động giao thiệp sẽ không hề bị cản trở. Bạn sẽ sở hữu cảm giác thoải mái, không ê nhức khi sử dụng khay niềng.


- Linh động trong quy trình chỉnh nha: Nếu dịch vụ niềng răng nha khoa chỉnh nha mắc cài được cố định trên răng chỉ có khả năng đổi thay vị trí nhờ vào nha sỹ thì đối với khay invisalign được thiết kế từ chất liệu nhựa nha khoa chuyên dụng, với mức độ đàn hồi, bạn có thể thuận lợi tự tháo lắp để vệ sinh sau khi lúc ăn uống. Điều này cũng góp phần phòng tránh các tiền sử bệnh răng miệng phát sinh khi sử dụng niềng răng thẩm mỹ.

>>Tham khảo thêm: bảng giá chi phí niềng răng

- Không nguy hiểm đối có cơ thể: nguyên liệu nhựa được dùng với mục tiêu chế tạo khay niềng đã qua kiểm định của liên đoàn nha khoa quốc tế, được phân phối theo dây chuyền công nghệ của nhà máy invisalign quy chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn với cơ thể người mang, không gây bất kì tác dụng phụ nào trong quá trình mang khay niềng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget